Giới thiệu




Chúng tôi là một nhóm những người đầy nhiệt huyết, năng động, luôn đặt mục tiêu sáng tạo lên trên hết. Đó là động lực, niềm tin và sức mạnh giúp chúng tôi được kết hợp với nhau.

"Sáng tạo là hàng đầu" - Đó là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.
Bạn tự tin là mình có những đức tính trên? Hãy gia nhập cùng chúng tôi 

Lĩnh vực hoạt động:
  • Thiết kế quảng cáo
  • Thiết kế web
  • Thiết kế template
  • Xây dựng các ứng dụng cho các mã nguồn mở ...
  • Vui chơi, giải trí 
Chúng tôi đang trong giai đoạn xây dựng và cần thành viên hoạt động ở những vị trí sau:
  • Thiết kế quảng cáo
  • Thiết kế web
  • Lập trình: Flash, PHP, ASP, Javascript
  • Kinh doanh, marketing
  • Quản trị website

Hãy gửi hồ sơ giới thiệu về bạn cho Chúng tôi (email:skypro99@gmail.com) Chúng tôi luôn cần những nhân tài như bạn. Hãy cùng nhau xây dựng một mái nhà chung nhé :)
THIETKENHOM.COM


nhomthietke.com

About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Template by Clairvo Yance
Copyright © 2012 Nhóm thiết kế Skydes and Blogger Themes.